การลงทะเบียนที่พักกับ Booking.com

การลงทะเบียนที่พักกับ Booking.com

ขั้นตอนที่ 1. ใส่ ชื่อ นามสกุล และที่อยู่อีเมลในช่องว่างทั้ง 2 ช่องให้ครบถ้วน แต่ถ้าเคยลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้กับ เว็บไซต์ Booking .com แล้ว ให้คลิกข้อความ “ดำเนินการลงทะเบียนต่อ” ด้านล่าง ใส่ที่อยู่อีเมลลงในช่องว่างเพียงช่องเดียว แล้วคลิกปุ่ม “รับลิ้งค์เพื่อลงทะเบียน”



ขั้นตอนที่ 2. รอรับอีเมลยืนยันจาก เว็บไซต์ Booking.com ปกติจะใช้เวลาไม่นาน ให้เช็คอีเมล ที่เป็นอีเมลเดียวกันกับที่เราลงทะเบียนไว้กับเว็บไซต์ Booking.com

เมื่อเปิดอ่านข้อความในอีเมล จะมีลิงค์ให้เรากดยืนยัน หลังจากกดยืนยันอีเมลแล้ว เราก็จะเข้าสู่เว็บไซต์ Booking.com จากนั้นทางเว็บไซต์ ก็จะบอกข้อมูลและขั้นตอนต่างๆ ในการลงทะเบียนที่พักกับ Booking.com



ขั้นตอนที่ 3. หลังจากนั้น ทางเว็บไซต์ Booking.com ก็จะบอกรายละเอียดในการลงทะเบียนที่พักและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนเพื่อสร้างรายได้จากการให้เช่าที่พักทั้งข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ รูปภาพที่พักที่ต้องการอัพโหลด รายละเอียดของที่พัก นโยบายเกี่ยวกับค่าเช่า ค่าบริการในการเข้าพัก กฏเกณฑ์ต่างๆ ของที่พักที่เรากำหนด เช่น ขั้นตอนการเช็คอิน เช็คเอาท์ และรายละเอียดอื่นๆ ที่จำเป็นในการเข้าพัก ที่เราต้องการแจ้งให้นักท่องเที่ยวทราบ






หลังจากลงทะเบียนที่พักในเว็บไซต์ Booking.com เสร็จเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้ใช้ QR-Code เพื่อความสะดวกสบายในการใช้สแกนเข้าหน้าเว็บผ่านแอพพลิเคชั่น Line และ WeChat หรือแอพพลิเคชั่นอื่นๆ และอำนวยความสะดวกลูกค้าหรือนักท่องเที่ยวในการค้นหาที่พักและจองโรงแรม หากต้องการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจในโลกยุคดิจิตอล แนวโน้ม และโอกาสทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการเช่าในยุคดิจิตอล การดูสภาพห้องพักที่ต้องการปล่อยเช่า การตรวจสอบสภาพโครงสร้างของอาคาร คอนโด ตึก อพาร์ทเม้นท์ หรือบ้านพักตากอากาศ ที่เรากำลังพิจารณาในการตัดสินใจซื้อเพื่อการลงทุนปล่อยเช่า การหาแหล่งซื้อวัสดุตกแต่งบ้าน และวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพ การหาช่างคุณภาพในยุคดิจิตอล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจในยุคอุตสาหกรรม 4.0 ตลอดจนกระบวนการในการบริการลูกค้านักท่องเที่ยว โซลูชั่นทางธุรกิจ สามารถติดตามการอัพเดทจากเว็บไซต์ TCBI นี้ และรับคำปรึกษาฟรี ได้ที่ เพจเฟสบุ๊ค TCBI.VI